ล่าสุด

ดิจิตอลโปร แนะนำ สาย HDMI “Merrex Hdmi1 decade V2.1” ทรงพลัง รองรับระบบแห่งอนาคตด้วยความละเอียดสูงถึง 8k

ดิจิตอลโปร แนะนำ สาย HDMI “Merrex Hdmi1 decade V2.1” ทรงพลัง รองรับระบบแห่งอนาคตด้วยความละเอียดสูงถึง 8k

บริษัท ดิจิตอล โปร จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำสายสัญญาณคุณภาพระดับเวิลด์คลาสราคาคนไทย เปิดตัวสาย HDMI รุ่นใหม่ล่าสุด “Merrex Hdmi1 decade V2.1” ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 8k เป็นมาตรฐานใหม่ของนวัตกรรมของสาย HDMI อันทรงพลัง ที่รองรับระบบแห่งอนาคตเพื่อให้คุณเข้าสู่ 8k ก่อนใคร และตอบสนองความต้องการของตลาดทีวีและโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ในอนาคตอันใกล้ ที่ต้องการความละเอียดสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะส่งผลต่อภาพและเสียงที่คมชัดมากขึ้น

ทั้งนี้ “Merrex Hdmi1 decade V2.1 “ เป็นสายที่มุ่งเน้นคุณภาพของภาพและเสียงเป็นหลัก จึงพิถีพิถันตั้งแต่การเข้าหัวสายด้วยตะกั่วเงินผสมพิเศษ ทำให้มีความเที่ยงตรงของสัญญาณ ได้ภาพที่สวย กลมกลึง มีมิติ สีสันสมจริง และแสงภาพที่ใสเป็นธรรมชาติมากขึ้น

thumbnail_FullSizeRender

และที่สำคัญ สามารถรองรับความถี่สูงถึง 48Gbps จึงรองรับภาพได้ถึง 8K นอกจากนี้ยังมีขีดความสามารถในการรองรับ Dynamic HDR และฟังก์ชั่น game VRR ได้อีกด้วย ด้วยพลังความคมชัดของภาพและเสียงในระดับไฮเอนด์ ทำให้การรับชมมีอรรถรสมากขึ้น สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

ท่านสามารถลองพิสูจน์สายระดับ 8k ด้วยตัวของท่านเองก่อนใครวันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท ความยาว 1.2 เมตร โดยมีความยาวสูงสุดถึง 15 เมตร พร้อมการรับประกันคุณภาพและความพอใจตลอดอายุการใช้งาน

นอกจากสามารถใช้กับความละเอียด 4k ในปัจจุบัน ยังเหลือความละเอียดที่ใช้เผื่อไปถึงอนาคตอีกไกลเลยทีเดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2862-5459 หรือคลิกดูรายละเอียด ที่ www.merrexkable.com

Advertisment